Nằm tại Huyện Xuân Trường, Nam Định, căn biệt thự 2 tầng mã số HL50957 không chỉ đơn thuần là một công trình kiến trúc mà còn là một bức tranh sống động với sự kết hợp tinh tế giữa thiên nhiên và nghệ thuật kiến trúc. Đây là một điểm nhấn rực rỡ của sự hiện đại với sân vườn mở rộng, tạo nên không gian sống gần gũi với thiên nhiên và vô cùng tiện ích.

Tận dụng không gian rộng lớn, Kiến Trúc Hoàng Long đã tạo ra một thiết kế sân vườn độc đáo, nơi mà sự hòa quyện giữa màu xanh của cây cỏ và sự tinh tế của kiến trúc hiện đại tạo nên một không gian sống tươi mới. Với sân rộng, không chỉ đáp ứng nhu cầu đậu xe ô tô mà còn là không gian thư giãn, vui chơi cho trẻ em và người lớn. Sân được lát gạch màu tối, mang đến sự sang trọng và sạch sẽ cho không gian ngoại thất.

Dự án thiết kế sân vườn biệt thự 2 tầng tại Xuân Trường, Nam Định đã hoàn thiện từ năm 2018, đánh dấu một bước tiến mới trong việc tận dụng không gian và thiên nhiên để tạo nên không gian sống lý tưởng. Với sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế hiện đại và sự gần gũi với thiên nhiên, căn biệt thự này không chỉ là nơi ở mà còn là nơi thăng hoa vị thế của cuộc sống.

👉 Để biết thêm chi tiết hồ sơ thiết kế kiến trúc này quý khách xem tại đây:

Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng 220m2 tại huyện Xuân Trường

Xem thêm:

Với thế mạnh là 1 trong những công ty thiết kế kiến trúc luôn dẫn đầu trong suốt 15 năm tại Hà Nội . Kiến Trúc Hoàng Long đã vươn mình ra khắp 30 tỉnh thành khu vực miền Bắc, miền Trung và miền Nam mang tới dịch vụ thiết kế kiến trúc hàng đầu tại Việt Nam. Xem các dự án mới nhất tại đây: Thiết kế kiến trúc, Thiết kế biệt thự, Thiết kế nhà phố, Thiết kế nhà ống, Thiết kế dinh thự, Thiết kế nội thất

Chủ đầu tư có nhu cầu thiết kế kiến trúc vui lòng truy cập website: https://kientruchoanglong.com/
Hoặc gửi thông tin liên hệ và yêu cầu tới tới chúng tôi ngay để được tư vấn và cung cấp dịch vụ tốt nhất.

Kiến Trúc Hoàng Long
Công ty kiến trúc
Địa chỉ
G.7/NO1, G.7/NO2, Cự Khối, Long Biên, Hà Nội
Hotline

Liên hệ tư vấn

0/40
0/10
0/40
0/1000