Biệt thự 2 tầng tại huyện Thái Thụy, Thái Bình mã sô HL50946 được thiết kế bởi Công ty Kiến Trúc Hoàng Long với sự tập trung đặc biệt vào phong thủy phòng khách. Điều này không chỉ tạo ra một không gian sống cân bằng mà còn hỗ trợ gia chủ hài hòa với môi trường xung quanh. Bố trí phòng khách theo nguyên tắc phong thủy cũng giúp thu hút tài lộc cho gia đình.

Với vị trí chiến lược, phòng khách được đặt ở ngay vị trí đầu tiên khi bước vào từ cửa chính và hướng Đông Bắc, phù hợp với mệnh Hỏa của gia chủ. Sự chọn lựa màu sắc như đỏ, hồng tương sinh với mệnh này cùng với bố trí vật dụng và nội thất đều được tính toán kỹ lưỡng để tạo nên không gian vừa thoải mái vừa mang đậm nguồn năng lượng tích cực.

Đặc biệt, việc đặt phòng khách ở vị trí trung tâm, gần phòng ngủ và cửa chính, cũng như việc bố trí các yếu tố phong thủy khác, đã mang lại một ngôi nhà không chỉ là nơi ở mà còn là một nguồn năng lượng tích cực, thu hút tài lộc cho gia đình Nguyễn Hữu Trình.

Biệt thự này đã được hoàn thiện và bàn giao vào năm 2021, mang đến không gian sống lý tưởng cho chủ nhân của nó.

Như vậy, biệt thự 2 tầng tại huyện Thái Thụy, Thái Bình với thiết kế phong thủy tinh tế đã tạo nên một không gian sống hài hòa và thuận lợi cho gia chủ. Đây không chỉ là nơi ở mà còn là nguồn năng lượng tích cực, hỗ trợ cho một cuộc sống thịnh vượng và an lành.

👉 Để biết thêm chi tiết hồ sơ thiết kế kiến trúc này quý khách xem tại đây:

Hồ sơ thiết kế biệt thự 2 tầng 200m2 tại huyện Thái Thụy

Xem thêm:

Với thế mạnh là 1 trong những công ty thiết kế kiến trúc luôn dẫn đầu trong suốt 15 năm tại Hà Nội . Kiến Trúc Hoàng Long đã vươn mình ra khắp 30 tỉnh thành khu vực miền Bắc, miền Trung và miền Nam mang tới dịch vụ thiết kế kiến trúc hàng đầu tại Việt Nam. Xem các dự án mới nhất tại đây: Thiết kế kiến trúc, Thiết kế biệt thự, Thiết kế nhà phố, Thiết kế nhà ống, Thiết kế dinh thự, Thiết kế nội thất

Chủ đầu tư có nhu cầu thiết kế kiến trúc vui lòng truy cập website: https://kientruchoanglong.com/
Hoặc gửi thông tin liên hệ và yêu cầu tới tới chúng tôi ngay để được tư vấn và cung cấp dịch vụ tốt nhất.

Kiến Trúc Hoàng Long
Công ty kiến trúc
Địa chỉ
G.7/NO1, G.7/NO2, Cự Khối, Long Biên, Hà Nội
Hotline

Liên hệ tư vấn

0/40
0/10
0/40
0/1000